HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
LỚP HỌC ART ODYSSEY 2021

ART nói chung và MỸ THUẬT nói riêng là một khía cạnh nào đó nghe có vẻ thật trừu tượng. Chúng ta cho rằng Art chỉ dành cho những đứa trẻ có tố chất, có năng khiếu, có hoa tay … Nhưng thực tế là, Art dành cho mọi người mà không hề có bất cứ một giới hạn nào. Art có thể không thiết thực như đồ ăn, thức uống, quần áo mặc hàng ngày, nhưng Art lại là “món ăn” quan trọng và cần thiết cho cuộc sống tinh thần nhiều biến động.

Vậy nên Art không nhất thiết phải là những bức vẽ thật đẹp, thật hoàn hảo. Những khoảnh khắc trải nghiệm cùng Art mới là những giờ phút vô giá để trẻ thỏa sức sáng tạo và thực sự tận hưởng những hạnh phúc giản đơn nhất.

Từ tháng 9/2021, Trường Anh Ngữ Apple và Apple Home đã bắt đầu mở các lớp học Art Odyssey dành cho trẻ em có độ tuổi từ 4 - 10. Mỗi lớp học sẽ có chủ đề khác nhau từ Painting, Drawing, Sculpture hay Paper Craft,..được giảng dạy bởi giáo viên nước ngoài. Đến với các lớp học Art Odyssey, ngoài việc được học các kỹ năng vẽ và sáng tạo, các em còn được thực hành và nâng cao vốn Tiếng Anh cùng người bản địa. Chúng tôi cũng cung cấp 01 bữa tối để đảm bảo cho các em có đủ năng lượng tham gia lớp học.

Quý phụ huynh có thể cập nhật các lớp học Art Odyssey và đăng ký cho con qua page Apple Home. Hiện tại, các lớp học diễn ra đều đặn mỗi tháng (trừ các dịp lễ, tết).

Lưu ý: Lớp học Art Odyssey miễn phí dành cho học sinh tại Trường Anh Ngữ Apple (mỗi học sinh được tham gia 01 lần)

Dưới đây là một số hình ảnh của các lớp học Art Odyssey vừa qua:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Tư vấn trực tuyến