HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
HÀNH TRÌNH LAN TỎA NỤ CƯỜI - SMILE WITH YOUR EYES

ĐONG ĐẦY KỶ NIỆM CÙNG HÀNH TRÌNH LAN TỎA NHỮNG NỤ CƯỜI

 

Vậy là hành trình Lan tỏa những nụ cười - “SMILE WITH YOUR EYES” đã hoàn thành sứ mệnh của mình. Chỉ có 3 ngày ngắn ngủi nhưng theo lời của các “shipper không chuyên” thì “chỉ 3 ngày mà đong đầy những kỷ niệm”. 

 

Những chuyến xe của các thầy cô giáo Trường Anh ngữ Apple đã lăn bánh trên mọi con đường tại thành phố Hạ Long để gửi đi những lời nhắn nhủ thân thương và những chiếc khẩu trang đáng yêu đến các bạn học sinh. Lan tỏa nụ cười nhưng vẫn không quên thực hiện nghiêm ngặt những quy định của Chính phủ trong việc thực hiện giãn cách xã hội như: đeo khẩu trang, giữ khoảng cách tối thiểu 2m,...

 

Có thể nói, chưa có lần gặp gỡ nào lại đặc biệt như lần gặp gỡ này đúng không các em? Vậy nên sau 3 ngày các thầy cô còn kể lại thật nhiều câu chuyện đáng nhớ như là: chuyện 2 anh em nhà bạn nọ nhà tít ở trên đồi, những ngày này không được ra ngoài nên khi nhìn thấy các thầy cô đưa thư đến hai anh em mừng quýnh; có bạn ở nhà mấy tháng hình như chưa được cắt tóc nên tóc dài như đầu nấm, má có phính ra và cao hơn một chút rồi; lại có bạn bảo mẹ là “Các cô làm con bất ngờ, các cô như là siêu người vận chuyển vì sao lại tìm được nhà của con? … Từ nay con chỉ đeo khẩu trang này”, có những bạn nhà xa thật là xa khiến các cô hiểu rằng việc hàng tuần bố mẹ đưa các bạn đi học tại Apple cũng là một nỗ lực lớn; và rất nhiều những câu chuyện đi tìm nhà cười ra nước mắt như vụ “đuôi con cá heo” hay “nhà có 5 cây ngọc lan”... 

 

Cảm ơn các bố mẹ, ông bà đã hỗ trợ nhiệt tình, tạo điều kiện cho các thầy cô có thể gửi những món quà đến tận tay các con cũng như gửi lại thật nhiều những chia sẻ và hình ảnh của các con sau chiến dịch.

 

Cảm ơn các thiên thần nhỏ của Apple đã đón nhận những món quà nhỏ này bằng cả tấm lòng với những nụ cười hồn nhiên nhất. Chúng ta hãy nhớ đeo khẩu trang quả Táo khi ra ngoài và luôn cười thật tươi - dù chỉ là qua ánh mắt, các em nhé! Hẹn các em quay trở lại trường vào một ngày gần đây nhất! Thân ái!

 

 

Tư vấn trực tuyến