HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
GAMESHOW TRUY TÌM KHO BÁU: TREASURE HUNT 2020

“LOST IN TIME” - Chuyến du hành thời gian của 6 đội chơi đã đưa chúng ta quay trở lại những mốc thời gian với những sự kiện đáng chú ý.
Cuộc đua là sự hội tụ cao độ cả về trí tuệ, sức mạnh, sự nhanh nhẹn, khéo léo cũng như tinh thần làm việc nhóm hiệu quả của các đội chơi. Dù kho báu chỉ thuộc về một đội chiến thắng duy nhất nhưng chúng tôi vô cùng trân trọng sự nỗ lực của các em qua những thử thách siêu khó của chương trình. Có nụ cười, có phảng phất âu lo, có những cái ngoắc tay, những giọt mồ hôi, những ánh nhìn lấp lánh, có cả những bí xị khi chậm trễ nhưng rồi lại hớn hở và háo hức … làm sao để diễn tả cho mọi người thấy chúng ta đã có một cuộc đua nhiều cảm xúc thế nào.
Hy vọng rằng hành trình Treasure Hunt đã khép lại một năm cũ với thật nhiều dấu ấn đẹp đẽ trong các em và những người làm chương trình. Kho báu của chương trình, cũng chính là thông điệp mà Treasure Hunt 2020 muốn gửi gắm chính là: “Education is the most powerful weapon which you can use to ch
Mong rằng, các em sẽ tiếp tục học tập, khám phá thế giới, dùng sự thông thái của mình để mở ra cánh cửa mới tốt đẹp hơn trong tương lai.
Cánh cửa kho báu đã khép lại những bộn bề của năm cũ và hãy cùng chào đón những điều tốt lành của năm mới nhé.
Chúc mừng năm mới và hẹn gặp lại tại Treasure Hunt mùa tiếp theo!

 

Tư vấn trực tuyến