HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
SỰ KIỆN THỂ THAO READY FOR ACTION 2019 DÀNH CHO HỌC VIÊN MẦM NON

Ready For Action là chương trình ngoại khóa hàng năm được tổ chức bởi Trường Anh ngữ Apple dành cho các học viên mầm non. Với mục đích đem lại cho các em nguồn kiến thức hữu ích, rèn luyện các kỹ năng mềm đồng thời thực hành giao tiếp Tiếng Anh một cách tự nhiên nhất, Ready For Action luôn là hoạt động được các học viên nhí đặc biệt yêu thích.

 

 

 

Năm nay, Ready For Action 2019 với chủ đề “Sports” dành cho độ tuổi học viên sinh năm 2014 bao gồm các trò chơi thể thao năng động như “Dribbling and Scoring” (di chuyển và rê bóng), “Throwing Station” (ném bean bag qua vạch), “Corn Hole” (ném bean bag vào rổ), “Relay Race” (chạy tiếp sức) có sự hướng dẫn của các giáo viên nước ngoài. Đây đều là những hoạt động thể chất nhẹ nhàng mà không kém phần hấp dẫn rất phù hợp với học viên ở lứa tuổi này.

 

 

 

 

 

Sau những giây phút vận động vui vẻ là một bữa tiệc tea-break nhẹ nhàng có trà và bánh ngọt dành cho học viên. Cuối chương trình, nhiều em còn rất “lưu luyến”, mặc cho chương trình đã kết thúc nhưng vẫn hăng hái ở lại giao lưu với các giáo viên. Được thấy sự yêu thích và hứng khởi của các em, chúng tôi - Trường Anh ngữ Apple như được tiếp thêm động lực để duy trì và phát huy tốt hơn nữa. 

 

Cảm ơn các Quý phụ huynh đã ủng hộ và dành thời gian đến tham gia sự kiện cùng các con. 

Hẹn gặp lại các em và Quý phụ huynh tại Ready For Action năm sau.

 

Cùng xem một số hình ảnh vui nhộn của chương trình Ready For Action 2019 dưới đây nhé:

 

 

Tư vấn trực tuyến