HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
SỰ KIỆN GIÁNG SINH: TREASURE HUNT 2019 - TRUY TÌM KHO BÁU

Giáng Sinh năm nay tại Trường Anh ngữ Apple có gì hot?

Chỉ là một bữa tiệc Giáng sinh thông thường hay còn điều gì thú vị hơn?

 

Hơn hẳn một buổi lễ chỉ có cây thông, ông già Noel hay những món quà được gói màu sặc sỡ, mùa Giáng sinh 2019 này, các học viên tại Trường Anh ngữ Apple đã được tham gia vào phi vụ Truy tìm kho báu mang tên Treasure Hunt đầy gay cấn. 

 

 

 

 

Các đội chơi sẽ khám phá cuộc hành trình đầy cam go và thử thách với những bí mật giấu kín, cùng suy đoán, luận giải các loại mật mã hóc búa, săn lùng mật thư, tìm ra chìa khóa để dẫn lối đến kho báu cuối cùng. Với sự trợ giúp của các Santa Claus cùng sự hướng dẫn của đội ngũ giáo viên và nhân viên Apple, các em đã có một buổi Giáng Sinh đầy vui nhộn, sôi nổi nhưng cũng không kém phần hồi hộp, gay cấn. 

 

Việc lồng ghép các câu hỏi, câu đố, mật mã bằng Tiếng Anh vào trò chơi Treasure Hunt giúp các em vừa kết hợp học ngoại ngữ, rèn luyện khả năng phản xạ, vừa cải thiện tư duy logic và nâng cao hiểu biết về các kiến thức xã hội. Nhờ đó, các em có hứng thú với bộ môn Tiếng Anh và khao khát tìm hiểu, học hỏi hơn.

 

 

 

Treasure Hunt năm nay đã chứng kiến sự xuất sắc của các đội chơi khi vượt qua hàng loạt thử thách khó nhằn để đi đến vòng cuối cùng là tìm ra chìa khóa mở kho báu quý giá. Những màn đấu trí, tranh luận, tư duy nhạy bén, thông minh, tinh tế,..đều được các em thể hiện rõ trong trò chơi này. 

 

Kết thúc Treasure Hunt là một bữa tiệc Giáng sinh nho nhỏ, ấm cúng để các em có dịp giao lưu, trò chuyện với nhau, gần gũi hơn với giáo viên bản xứ.

 

 

Treasure Hunt 2019 đi qua đọng lại rất nhiều niềm hứng khởi cho học viên và các em khẳng định rằng đã sẵn sàng tinh thần “chiến đấu” cho Treasure Hunt năm sau. 

 

 

Mong các em luôn giữ vững phong thái tự tin này từ trong việc học tập, vui chơi và cả giao tiếp xã hội.

 

Cùng chờ đón những sự kiện hay ho sắp tới tại Trường Anh ngữ Apple nhé!

 
Tư vấn trực tuyến