HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
SỰ KIỆN CHO HỌC VIÊN IELTS CÁC LỚP 2020: TIỆC CHIA TAY - THE FAREWELL PARTY 2020

Một bữa tiệc ấm cúng ngoài trời với âm nhạc nhẹ nhàng, trà và bánh ngọt, những người bạn lâu ngày chưa gặp đã đủ làm nên một cuối tuần đầy ắp tiếng cười và những khoảnh khắc vui vẻ chưa? Farewell Party 2020 vừa qua chính là bữa tiệc mà Trường Anh Ngữ Apple đang muốn nói tới.
 

Farewell Party được tổ chức để chúc mừng các em học sinh đã xuất sắc vượt qua Kỳ thi IELTS 2020, đồng thời cũng là dịp nói lời chia tay với các em - những cô bé, cậu bé đã đồng hành với Trường Anh Ngữ Apple trong suốt hành trình học tập đầy thử thách. Thậm chí có những bạn đã gắn bó với trung tâm từ khi còn nhỏ tuổi. Quá nhiều những kỷ niệm, có quá nhiều những câu chuyện, và cả những bức ảnh đầy hài hước nữa chứ! Trường Anh Ngữ Apple mong các em sẽ lưu giữ và nhớ về chúng - như một kỷ niệm thật đẹp đẽ và rực rỡ nhất.
 

Nếu những câu nói, những cảm xúc chẳng thể thốt ra hết bằng lời, hãy để những bức ảnh thay ta diễn tả chúng. Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Farewell Party 2020 qua những bức ảnh dưới đây, để thấy rằng chúng ta đã cùng nhau nói cười, cùng nhau hát, cùng nhau trò chuyện vui vẻ cỡ nào nhé!
 

Và đừng quên rằng: ““It’s not a goodbye, just … SEE YOU NEXT TIME. APPLE IS YOUR HOME!”

 

Tư vấn trực tuyến