HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
NGÀY HỘI XANH BE TEEN BE GREEN

     Ngày Trái Đất là ngày để nâng cao nhận thức và giá trị môi trường tự nhiên của Trái Đất. Ngày Trái Đất được tổ chức lần đầu tiên vào ngày 22 tháng 4 năm 1970 được tài trợ bởi thường nghị sĩ Hoa Kỳ Gaylord Nelson như một cuộc hội thảo về môi trường. Giờ đây Ngày Trái Đất đã được phổ biến trên toàn cầu và được tổ chức hằng năm tại hơn 192 quốc gia. Năm 2009, Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc tuyên bố ngày 22 tháng 4 là Ngày Quốc tế Mẹ Trái Đất (International Mother Earth Day).

    Trung tâm Ngoại ngữ Apple là một trong những trung tâm ngoại ngữ đầu tiên tại Hạ Long. Được thành lập từ năm 2009, từ đó đến nay Apple luôn đi theo định hướng lấy người học làm trung tâm và nỗ lực tạo nên một môi trường học tập lý tưởng để học sinh có thể trưởng thành và trở thành những công dân toàn cầu.

     Để hưởng ứng chiến dịch Ngày Trái Đất, Trung tâm Ngoại ngữ Apple đã tổ chức ngày hội Xanh Be Teen Be Green với mục tiêu truyền tải những thông điệp về bảo vệ môi trường và sống xanh. Nâng cao nhận thức của học sinh, phụ huynh với những hành động nhỏ thiết thực mà mọi người đều có thể thực hiện ngay tại gia đình, thay đổi ngay trong những thói quen nhỏ để góp phần lan tỏa những hành động đẹp này đến cộng đồng.

    Chương trình được diễn ra vào sáng Chủ nhật ngày 21.04 tại sân cỏ nhân tạo Đại học Hạ Long với sự tham gia của hơn 100 học viên đang theo học chương trình Anh ngữ Thiếu niên tại trung tâm. Sự kiện đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của học viên và gia đình với nhiều hoạt động đa dạng và hấp dẫn.

   

      Một điều thú vị là tất cả những thử thách, câu hỏi đều được thiết kế gắn liền với chủ đề môi trường và tuyên truyền thông điệp của chương trình. Có thể nói ngày hội đã tạo những hiệu ứng rất tốt và được nhìn nhận tích cực từ phía phụ huynh và học sinh. Hầu hết học viên đều bày tỏ rằng sau chương trình này các con sẽ hạn chế sử dụng đồ nhựa dùng 1 lần hoặc túi nilon hoặc sẽ trồng thêm cây xanh quanh nhà,...

     

     Trung tâm Ngoại ngữ Apple vô cùng vui mừng và trân trọng những tình cảm mà phụ huynh, học sinh dành cho chương trình, dành cho chặng đường và Apple tiếp tục theo đuổi - góp một phần vào việc bảo vệ vẻ đẹp của Mẹ Trái Đất. Chặng đường sẽ bớt khó khăn nếu tất cả cộng đồng cùng tham gia và thực sự thay đổi, ngay từ những thói quen nhỏ nhất.

 

 

Tư vấn trực tuyến