HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
LỄ TRAO CHỨNG CHỈ ANH NGỮ QUỐC TẾ CỦA HỘI ĐỒNG KHẢO THÍ ĐẠI HỌC CAMBRIDGE 2016

    Nằm trong hoạt động thường niên của Trung tâm Anh ngữ Apple, năm nay chương trình Lễ trao chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế của Hội đồng khảo thí Đại học Cambridge diễn ra vào ngày 07/10/2016 tại Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long.

 

    Lễ trao chứng chỉ 2016 Trung tâm Anh ngữ Apple có tổng cộng 138 học viên nhận chứng chỉ các cấp độ từ Starters đến PETfs trong đó: Starters 53 em, Movers 47 em, KET 21 em và PET 18 em. Chương trình có kết hợp khen thưởng 29 em học viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm 2016 tại trung tâm.

 

    Tham dự lễ trao chứng chỉ năm nay có sự tham dự của đoàn đại biểu Sở Giáo dục tỉnh Quảng Ninh, ông Ngô Văn Hợi – Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Ninh, ông Trịnh Minh Cường - Phó phòng GDCN & GDTX Sở GD&ĐT Quảng Ninh. Bà Nguyễn Hà Chi – Chuyên viên phòng GDCN & GDTX Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh. Về phía Trung tâm Khảo thí Ủy quyền Đại học Cambridge OEA Việt Nam 274 có ông Phùng Văn Trung – Giám đốc trung tâm.

 

    Bài thi Cambridge English được Trung tâm Anh ngữ Apple áp dụng tại trung tâm để đánh giá chuẩn đầu ra quốc tế cho các em học viên sau khi kết thúc mỗi cấp độ học tại Trung tâm.  Đây cũng là năm thứ 4 liên tiếp OEA Vietnam tổ chức thi và trao chứng chỉ cho học viên tại Trung tâm Anh ngữ Apple.

 

    Phát biểu trong buổi Lễ, ông Phùng Văn Trung, Giám đốc Trung tâm Khảo thí Ủy quyền đánh giá cao sự phối hợp tổ chức chuyên nghiệp của Trung tâm Apple, đặc biệt kết quả thi của các em thí sinh qua các năm tổ chức. Năm nay, tỷ lệ các em thí sinh tham dự kỳ thì YLE đạt tối đa 15/15 Khiên là 51%, 10% các em học viên thi KETfS (A2) đạt điểm Xuất sắc (Distinction) – được công nhận ở trình độ B1, và 30% học viên thi PETfS (B1) đạt điểm Xuất sắc (Distinction) – được công nhận ở trình độ B2. Cũng trong buổi Lễ, Ông Phùng Văn Trung đã trao tặng phần quà cho các em học viên đạt kết quả Xuất sắc trong kỳ thi trên.

 

    Chỉ vài giờ ngắn ngủi trong khuôn khổ chương trình nhưng đã đọng lại trong các em học sinh rất nhiều cảm xúc khi bước đầu đạt được những thành quả nhất định trong chặng đường học tiếng Anh của mình. Có thể nói, chứng chỉ Starters, Movers, KET, PET không chỉ ghi nhận những nỗ lực của các em mà còn là cơ hội để các em thử sức và làm quen với những kỳ thi quốc tế. Chắc chắn, những những thành quả bước đầu mà các em đạt được này sẽ là bước đệm, nền tảng để các em có thể vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai.

 

    Chúc mừng thành công của các em!

 

Một số hình ảnh trong Lễ trao chứng chỉ.

Ông Phùng Văn Trung - Giám đốc Trung tâm Khảo thí Ủy quyền của Đại học Cambridge OEA Vietnam 274

Ông Phùng Văn Trung Đại diện OEA Việt Nam trao quà cho 4 học viên có thành tích cao nhất các cấp độ Starters, Movers, KET & PET

Trung tâm Anh ngữ Apple tuyên dương 29 học viên có thành tích học tập cao nhất năm 2016

Quý phụ huynh và học viên có thể xem ảnh toàn bộ chương trình tại địa chỉ sau: https://www.flickr.com/photos/145966220@N02/?

Tư vấn trực tuyến