HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
Cuộc thi Apple Spelling Bee 2015

    Spelling Bee là cuộc thi đánh vần nổi tiếng trên thế giới. Cuộc thi đánh vần đầu tiên được cả thế giới biết đến do một tờ báo tại Louisville, bang Kentucky, Hoa Kỳ tổ chức vào năm 1925 chỉ với 9 thí sinh tham dự. Trải qua năm tháng, giờ đây Spelling Bee đã được tổ chức trên phạm vi toàn thế giới. Mục đích cuộc thi nhằm giúp học sinh nâng cao khả năng về chính tả, vốn từ vựng, học các khái niệm cùng cách sử dụng tiếng Anh hữu hiệu.

      Tại Việt Nam, Spelling Bee chưa có chương trình chính thức được phát sóng nhưng đã được tổ chức với các phiên bản khác nhau tại một số trường Đại học, trung tâm Anh ngữ trên toàn quốc.

      Trung tâm Anh ngữ Apple (Apple Language Centre) - với phương châm xây dựng môi trường học tiếng Anh thân thiện cho học sinh, “Học mà chơi, Chơi mà học”, tự hào là đơn vị đầu tiên tại Quảng Ninh đưa gameshow thú vị này trở thành một sân chơi bổ ích thường niên cho các em học viên tại Trung tâm.

      Vòng chung kết Apple Spelling Bee năm 2015 được tổ chức vào ngày 06/11 tại Khách sạn Novotel Hạ Long Bay với sự phối hợp dàn dựng sân khấu, chương trình và ghi hình của đội ngũ tổ chức sản xuất chuyên nghiệp, cùng sự tham gia của 50 em học viên xuất sắc nhất vượt qua vòng sơ loại tại Trung tâm đã diễn ra thành công tốt đẹp.

     Trải qua 12 vòng thi loại trực tiếp đầy căng thẳng với độ khó tăng dần của từ vựng, với vốn từ vựng Tiếng Anh chắc chắn, sự bản lĩnh và tự tin, em Vũ Phương Huyền, học viên lớp EJM 6A, đã xuất sắc giành giải Nhất của chương trình. Với phần thưởng là một vòng nguyệt quế, giấy khen và một suất Học bổng trị giá 100% khóa học tiếp theo tại Trung tâm Anh ngữ Apple.

      Apple Spelling Bee mùa 1, năm 2015 dành cho các học viên lứa tuổi từ 8-12 tuổi, khép lại với thật nhiều cảm xúc còn đọng lại với tất cả 50 thí sinh, các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh. Cuộc thi hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm vui và ý nghĩa với các em học viên trong quá trình học tập tại trung tâm. Bên cạnh đó, tiếp thêm động lực phấn đấu trong quá trình học tiếng Anh của các em, tích lũy kiến thức và có cơ hội trở thành nhà vô địch Spelling Bee trong các mùa tiếp theo.

Phụ huynh và học viên có thểm xem Chương trình tại đường link sau:

https://www.youtube.com/watch?v=4kqNkj3s0lQ

 

 

Tư vấn trực tuyến