HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
Giáng sinh 2015 tại Apple Language Centre

"We wish you a merry Christmas

We wish you a merry Christmas

We wish you a merry Christmas

And a Happy New Year...."

Mỗi khi giai điệu này vang lên dường như chúng ta lại cảm thấy không khí Giáng sinh tràn ngập trong tâm hồn. Đó cũng là bài hát mà các bạn nhỏ tại Trung tâm Anh ngữ Apple đều cùng nhau hát mừng đón mùa Giáng sinh mới - Giáng sinh 2015.

 

Giáng sinh năm nay, không khí Giáng sinh đã về từ sớm tại Trung tâm Anh ngữ Apple (ALC). Không khí Giáng sinh ngập tràn với bông tuyết, ông già Noel, người tuyết, cây thông, ... khiến học viên khi đến học tại trung tâm không khỏi háo hức. Học viên cũng được tham gia vào rất nhiều hoạt động ngoại khóa với chủ đề Giáng sinh đa dạng phù hợp với từng cấp độ.

Khối Mầm non, các bé tham gia vào hoạt động ca hát vui nhộn chủ đề Giáng sinh và tham gia làm ông già Noel với sự hướng dẫn của cô giáo. 

Với khối Thiếu nhi, các con tham gia Viết thư gửi Ông già Noel. Trên lá thư của mình, các con gửi gắm những mong ước, lời chúc đến ông già Noel. Và trang trí thêm thật nhiều những hình ảnh thật đẹp và ngộ nghĩnh. Qua hoạt động này, có thể thấy các con có rất nhiều ý tưởng sáng tạo, đa dạng và ý nghĩa. Ý tưởng trang trí cũng rất phong phú với nhiều hình thức cắt, dán, vẽ,...

Được chờ đón nhất là màn ghé thăm và tặng quà của Ông già Noel đến từng lớp, sự xuất hiện của Santa Claus khiến các con không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Đặc biệt, năm nay ALC tổ chức Cuộc thi Hùng biện Tiếng Anh về chủ đề Giáng sinh dành cho học viên khối Anh ngữ Thiếu niên. Vòng chung kết với sự tham gia của 17 học sinh xuất sắc nhất vượt qua vòng sơ loại từ các lớp đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với hai chủ đề: “Thành phố nào mà bạn muốn đến nhất vào dịp Giáng sinh” và “Một điều ý nghĩa mà bạn muốn làm nhất vào dịp Giáng sinh”, các em đã có cơ hội để nói lên quan điểm, suy nghĩ của bản thân cũng như những kiến thức mà mình đã tìm hiểu về đề tài của mình. Hình thức trình bày cũng vô cùng đa dạng, ngoài thuyết trình với sự giúp đỡ của máy chiếu, các em còn dựng hoạt cảnh, hát, vẽ… Cùng với lối dẫn tự nhiên và khả năng nói tiếng Anh lưu loát, trôi chảy, các em thực sự đã gây bất ngờ và thích thú với ban giám khảo.

Kết quả cuộc thi, bằng sự dí dỏm, thông minh, sáng tạo và khả năng diễn đạt Tiếng Anh lưu loát, giải Nhất đã xuất sắc thuộc về 2 bạn Ngô Phương Diễm và Trương Vũ Phương Uyên với chủ đề “ Thành phố nào mà bạn muốn đến nhất vào dịp Giáng sinh.”

Với phần hùng biện tự tin cùng bài hát mở màn ấn tượng “We wish you a Merry Christmas”, bạn Bùi Trần Khánh Ly giành giải Nhì. Và bạn Nguyễn Thế Trị với phần trình bày rất duyên và dí dỏm đạt giải Ba của cuộc thi.

Cuộc thi không những là sân chơi để các em thể hiện khă năng tiếng Anh và kiến thức của bản thân, mà còn phát triển kỹ năng thuyết trình, rèn luyện sự tự tin và khả năng truyền đạt ý kiến trước đám đông. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị và giúp các em có thêm động lực để phấn đấu trong quá trình học Tiếng Anh của mình.

Năm nay hẳn các em đã có một Giáng sinh thật nhiều niềm vui và bất ngờ tại Trung tâm Anh ngữ Apple. Mong rằng các em sẽ có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Merry Christmas 2015!

Tư vấn trực tuyến