HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
Thăm tặng quà trẻ em vùng cao Bình Liêu

     Nằm trong chương trình tình nguyện mùa đông 2016, sáng qua (27/1), tại xã Đồng Tâm huyện Bình Liêu, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức chương trình thăm tặng quà trẻ em nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

     
     Tại Chương trình, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trao tặng 500 bộ quần áo ấm, 500 đôi ủng, 500 đôi tất, 300 khăn len, 200 mũ len và 200 chụp tai giữ ấm với tổng trị giá trên 54 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời trao tặng 14 suất học bổng trị giá 7 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi. Kinh phí chương trình được huy động xã hội hóa từ các trung tâm ngoại ngữ Apple, Vietsun, Edulight, Mailink, Rainbow, Lạc Việt, Pisa.
Các tình nguyện viên trao quà, chụp ảnh lưu niệm với các em thiếu nhi
 
Đại biểu trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi
   
    Trước đó, tại ngày 26/1, tại xã Yên Than, huyện Tiên Yên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh cũng đã trao tặng 90 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của 3 thôn Nà Lộc, Khe Múi 1 và Khe Múi 2 với tổng kinh phí thăm, tặng quà là 18 triệu đồng; hỗ trợ kinh phí 03 hộ gia đình thanh niên di chuyển chuồng trại ra xa nơi ở với mức 600 nghìn đồng/hộ.
 
Các hộ gia đình vận chuyển quà về nhà
     
      Đây là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ Quảng Ninh tiếp tục phát huy tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, đoàn viên, hội viên, thanh niên chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi và nhân dân các địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn, góp phần thực hiện tốt các chính sách đảm bảo an sinh xã hội, nhất là trong dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016 và đợt rét đậm, rét hại đang diễn ra tại các tỉnh phía Bắc trong những ngày qua.
( nguồn: tinhdoanquangninh.vn )
 
Tư vấn trực tuyến