HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
Lễ Trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế của Hội đồng khảo thí Đại học Cambridge 2015

      Vừa qua, vào ngày 16/10/2015, Trung tâm Anh ngữ Apple (ALC) đã phối hợp cùng Trung tâm Khảo thí Ủy quyền Cambridge English Exam VN274 - OEA Việt Nam tổ chức Lễ trao chứng chỉ Anh Ngữ quốc tế Đại học Cambridge cho gần 200 học viên tại trung tâm.

      Trung tâm Khảo thí Ủy quyền Cambridge English Exam VN274 - OEA Việt Nam (Cambridge ESOL) là một bộ phận phi lợi nhuận trực thuộc trường Đại học Cambridge, Vương quốc Anh. Cambridge ESOL là tổ chức cấp chứng chỉ hàng đầu thế giới cho cả người học lẫn giáo viên tiếng Anh. Với trên 150 năm kinh nghiệm, Cambridge ESOL là tổ chức đi đầu trong công tác nghiên cứu, phát triển và cung cấp dịch vụ đánh giá giáo dục trên thế giới. Mỗi năm có trên 8 triệu người ở hơn 150 quốc gia tham dự các kỳ thi của Cambridge ESOL, đồng thời cung cấp các dịch vụ tư vấn, đánh giá cho các tổ chức chính phủ, các nhà quản lý giáo dục khu vực và các trường học trên khắp thế giới. Các bài thi của Cambridge ESOL đánh giá từ cấp độ cơ bản dành cho trẻ em tới các cấp độ cao cho mục đích công việc cụ thể và học thuật. 

      Tất cả các bài thi của Cambridge ESOL đều được phát triển theo Khung Chuẩn Chung Châu Âu Về Ngôn Ngữ (CEFR) – khung định chuẩn được sử dụng mô tả năng lực ngôn ngữ và đóng một vai trò quan trọng trong chính sách về giáo dục và ngôn ngữ trên thế giới. Các chứng chỉ của Cambridge ESOL được xem như là một trong những yêu cầu đầu vào bắt buộc ở hàng ngàn trường đại học và cao đẳng trên thế giới

      Vào ngày 29/05/2015, Trung tâm khảo thí Uỷ quyền Cambridge English Exams VN274 - OEA Việt Nam & ALC đã phối hợp tổ chức thành công kỳ thi cấp chứng chỉ tại ALC. 

      Năm 2015 cũng là năm thứ 4 Trung tâm Anh ngữ Apple tổ chức kỳ thi này. Ngày 16/10/2015, ALC tổ chức lễ trao chứng chỉ với kết quả:

53 học viên đạt chứng chỉ Starters

25 học viên đạt chứng chỉ Movers

34 học viên đạt chứng chỉ KET

17 học viên đạt chứng chỉ PET

      Bốn học viên có thành tích cao nhất vinh dự nhận phần thưởng của OEA Việt Nam là:

Học viên Lương Gia Minh (15/15) Starters

Học viên Ngô Bá Vũ (15/15) Movers

Học viên Hoàng Khánh Linh (96/100) PET

Học viên Nguyễn Văn Đại (91/100) KET

      Nhân sự kiện này, ALC cũng tuyên dương và trao phần thưởng cho 23 em học sinh có thành tích học tập xuất sắc trong năm 2015 nhằm khích lệ và cổ vũ tinh thần học tập của các em.

      Sau đây là một số hình ảnh tại Lễ trao chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế Đại học Cambridge 2015:

      Bài hát "Heal the world" do tập thể cán bộ giáo viên và học sinh tại ALC trình bày cũng đã khép lại Lễ trao chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế Đại học Cambridge năm 2015. Một lần nữa chúc mừng các em học sinh đã đạt được chứng chỉ Anh ngữ quốc tế của trung tâm Khảo thí Ủy quyền Cambridge English Exams VN 274 - OEA Việt Nam. Kết quả của các em chính là thước đo chính xác nhất cho sự thành công của trung tâm Anh ngữ Apple, là động lực thúc đẩy trung tâm trong sự nghiệp giáo dục, là tiền đề trong việc tạo dựng niềm tin nơi các bậc phụ huynh khi gửi gắm con em mình theo học tại trung tâm Anh ngữ Apple.

 

Tư vấn trực tuyến