HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
LỄ TRAO CHỨNG CHỈ ANH NGỮ QUỐC TẾ CAMBRIDGE VÀ VINH DANH HỌC SINH XUẤT SẮC NĂM 2018

     Ngày 02/11 vừa qua, Trung tâm Anh ngữ Apple đã tổ chức thành công Lễ trao chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế Cambridge & Vinh danh Học viên xuất sắc năm 2018 tại Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long.

 

     Sự kiện đã vinh danh 24 em học viên đạt thành tích xuất sắc trong quá trình học tập tại trung tâm. Đồng thời ghi nhận những thành tích đáng kể trong 2 kỳ thi IELTS tại IDP Hà Nội của hơn 20 học viên đã và đang tham gia chương trình Anh ngữ Học thuật tại trung tâm.

 

     Trong kỳ thi chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế Cambridge - phối hợp cùng Trung tâm Khảo thí Ủy quyền Cambridge OEA Vietnam tổ chức vào ngày 28/05/2018, chúng tôi vui mừng trước kết quả rất khả quan mà các em đã đạt được. Kỳ thi không chỉ là thước đo đánh giá một cách khách quan nhất năng lực tiếng Anh của các em mà còn là cơ hội để các em được tham gia trải nghiệm những kỳ thi quốc tế ngay từ khi còn nhỏ để có những sự chuẩn bị vững chắc cho những kỳ thi lớn hơn sau này.

 

      Một lần nữa, xin được chúc mừng những thành công bước đầu mà các em đã đạt được trên con đường học tiếng Anh của mình. Được thấy các em trưởng thành hơn từng ngày, thấy những nỗ lực và cố gắng của các em là niềm vui lớn nhất mà chúng tôi luôn kỳ vọng trong sự nghiệp giáo dục của mình. Chúng tôi cũng xin dành những lời tri ân sâu sắc nhất tới các bậc phụ huynh, những người đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng Trường Anh ngữ Apple trên những chặng đường đã qua và những chặng đường sắp tới. Những thành tựu của các con hôm nay không thể vắng bóng sự săn sóc và hỗ trợ tận tụy từ phía gia đình - một nền tảng quan trọng cho bất cứ một sự thành công nào.

 

      Chúng tôi mong rằng sự kiện đã mang đến những giây phút thật sự ý nghĩa và nhiều cảm xúc khi tất cả chúng ta cùng chứng kiến sự trưởng thành của các con, ngày hôm nay.

 

      Chúc mừng các con và chúc các Apple nhí luôn nỗ lực, tự tin và sẵn sàng với những trải nghiệm học tập nhiều sáng tạo và mới mẻ phía trước!!!!!

Tư vấn trực tuyến