HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
ĐẠI NHẠC HỘI "Ước mơ tuổi thần tiên - Nơi chắp cánh những giấc mơ"

     Vừa qua, vào ngày 24/07/2016, Trung tâm Anh ngữ Apple đã tổ chức thành công Đại nhạc hội Ước mơ tuổi thần tiên, một chương trình đặc biệt dành riêng cho các em nhỏ độ tuổi từ 5 đến 7 tuổi đang theo học tại trung tâm.

    Chương trình được tổ chức từ 9.00 - 11.00 sáng Chủ nhật tại Phòng Diamond 1, Khách sạn Wydham Legend Hạ Long. Đúng như tên gọi của chương trình "Ước mơ tuổi thần tiên", toàn bộ sân khấu chương trình được thiết kế vô cùng lộng lẫy, lung linh sắc màu, nơi mà các em nhỏ được hòa vào không khí tưng bừng, vui nhộn như được lạc vào thế giới cổ tích thần tiên.

     Thầy và trò tại Trung tâm Anh ngữ Apple đã tập luyện gần một tháng cho các tiết mục để chuẩn bị cho Đại nhạc hội lần này. Toàn bộ câu chuyện xuyên suốt Đại nhạc hội xoay quanh các nhân vật Sói, Thỏ, Gấu Panda với những câu chuyện rất đỗi đời thường giống như cuộc sống thường ngày của các em nhỏ. Kể một câu chuyện giữa những người bạn, có những khúc mắc và cuối cùng đã được tháo gỡ và tình bạn giữa các nhân vật lại trở lại vui vẻ như xưa chúng tôi mong rằng các em cũng sẽ có những tình bạn trong trẻo và vô tư như vậy trong cuộc sống. Đại nhạc hội là sự kết hợp biểu diễn giữa các nghệ sỹ chuyên nghiệp và các em nhỏ tại Trung tâm Anh ngữ Apple với những tiết mục đa dạng: nhảy, múa, hát, nhảy flashmob, biểu diễn thời trang,... Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt biểu diễn của hai nghệ sỹ Xuân Bắc và Tự Long. Hai nghệ sỹ đã có những màn tấu hài và giao lưu rất vui cùng các em nhỏ và phụ huynh Trung tâm Anh ngữ Apple.

      Toàn bộ số tiền bán vé trong chương trình sẽ được trích với mục đích từ thiện, góp phần hỗ trợ trong việc xây trường cho trẻ em vùng cao, với hy vọng mọi trẻ em trên khắp Việt Nam đều được đến trường.

      Có thể nói, Đại nhạc hội đã đem đến cho tất cả mọi người có mặt tại hội trường một không gian nhiều màu sắc và những giây phút thật vui, ý nghĩa và nhiều bất ngờ. Chắc chắn các học viên nhỏ tuổi tại Apple đã có một Đại nhạc hội thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ. 

       Một số hình ảnh của Đại nhạc hội.

Tiết mục mở màn

Tiết mục mở màn Nhảy Gitchi Gitchi Goo của các học viên Apple nhí

Bác Gấu tập thể dục do các học viên Apple nhí thể hiện

Các người mẫu nhí Apple trước giờ biểu diễn thời trang với chủ đề

Phần biểu diễn của hai nghệ sỹ Xuân Bắc - Tự Long

Tập thể cán bộ giáo viên Trung tâm Anh ngữ Apple

 

(Nguồn ảnh: Hà Phương)

Tư vấn trực tuyến