HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
NGOẠI KHÓA READING IS FUN - VÌ ĐỌC SÁCH THẬT VUI

SÁCH không chỉ là kho tàng tri thức vô giá giúp con người chinh phục thế giới, SÁCH còn là vườn ươm nhân cách cho các bé ngay từ nhỏ. Với mục đích đưa sách đến gần hơn với các bé và tạo niềm say mê hứng thú của các con với Sách ngay từ nhỏ, trung tâm Anh ngữ Apple tổ chức hoạt động ngoại khóa với chủ đề "Reading is FUN" dành cho các bé độ tuổi 5 & 6 đang theo học chương trình mầm non tại trung tâm. Chương trình diễn ra trong 2 ngày 30/09 và 01/10 vừa qua.

 

Chương trình có sự tham gia chia sẻ của Ms. Trang Phan, hiện đang là giáo viên tiếng Anh tại Tổng Công ty Quản lý Bay Việt Nam và Cố vấn định hướng nghề nghiệp cho sinh viên trường RMIT.

 

Không chỉ chia sẻ những kinh nghiệm từ vị trí của một giáo viên giảng dạy tiếng Anh, chị còn chia sẻ những kinh nghiệm của chính bản thân trong việc nuôi dạy và phát triển niềm đam mê đọc sách của con trai ngay từ khi bé mới 3 tuổi. Bên cạnh đó, chị cũng thiết kế các hoạt động để phụ huynh và các bé có thể thực hành cùng nhau ngay trong khuôn khổ chương trình. Bố mẹ và các con đã cùng tham gia tương tác và những giờ phút vô cùng vui vẻ và ý nghĩa.

 

Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật trong chương trình.

 

 

Tư vấn trực tuyến