HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
LẾ TRAO CHỨNG CHỈ ANH NGỮ QUỐC TẾ CỦA HỘI ĐỒNG KHẢO THÍ ĐẠI HỌC CAMBRIDGE 2017

Vừa qua, vào ngày 03/11/2017, Trung tâm Anh ngữ Apple phối hợp cùng Trung tâm Khảo thí Ủy quyền Cambridge English Exam VN274 - OEA Việt nam tổ chức Lễ trao chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế cho gần 150 học viên đang theo học tại trung tâm.

 

    Kỳ thi chứng chỉ Tiếng Anh Cambridge là kỳ thi được Trung tâm Anh ngữ Apple phối hợp cùng Trung tâm Khảo thí Ủy quyền Cambridge English Exam VN274 - OEA Việt Nam tổ chức thường niên. Kỳ thi bao gồm 4 cấp độ: Starters, Movers, KET và PET. Tất cả các bài thi của Cambridge ESOL đều được phát triển theo Khung Chuẩn Chung Châu Âu Về Ngôn Ngữ (CEFR) – khung định chuẩn được sử dụng mô tả năng lực ngôn ngữ và đóng một vai trò quan trọng trong chính sách về giáo dục và ngôn ngữ trên thế giới. Các chứng chỉ của Cambridge ESOL được xem như là một trong những yêu cầu đầu vào bắt buộc ở hàng ngàn trường đại học và cao đẳng trên thế giới. Và đó cũng là lý do tại sao Trung tâm Anh Ngữ Apple đã lựa chọn Cambridge ESOL để phối hợp tổ chức thi cấp chứng chỉ cho các học viên theo học tại trung tâm.

 

    Ngày 27/05/2017, Trung tâm Apple phối hợp cùng OEA tổ chức kỳ thi này tại trung tâm. Kết quả mà các em học viên đã đạt được trong kỳ thi này là thước đo đánh giá chuẩn xác và khách quan nhất năng lực học tập, sự cố gắng của các em, đồng thời đánh giá chất lượng dạy và học của giáo viên, học sinh tại Apple.

 

     Đánh giá chung về kỳ thi năm nay, ông Phùng Văn Trung - Giám đốc Trung tâm Khảo thí Ủy quyền Cambridge English Exam OEA Việt Nam có lời khen ngợi đặc biệt tới các em học viên vì kết quả xuất sắc mà các em đạt được.

 

     Với chứng chỉ YLE (Starters & Movers) có đến 65% học viên đạt điểm tuyệt đối 15/15 khiên.

     Chứng chỉ KET với 42% học viên đạt loại Distinction (Xuất sắc) và 42% đạt loại Merit (Giỏi).

     Chứng chỉ PET với 46% học viên đạt loại Distinction và Merit. 

     

     Cũng nhân dịp này, Trung tâm trao phần thưởng cho 23 em học viên trong năm vừa qua có thành tích học tập xuất sắc nhất.

     

     Kết thúc chương trình, trung tâm Anh ngữ Apple nói riêng, và toàn thể phụ huynh học viên nói chung vô cùng vui mừng, phấn khởi về những kết quả bước đầu mà các em đã đạt được trên chặng đường học tập của mình. Hi vọng các em tiếp tục nuôi dưỡng tinh thần học tập và niềm say mê với tiếng Anh để gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Trung tâm Anh ngữ Apple chúc mừng tất cả các em! 

 

     Dưới đây là 1 số hình ảnh trong chương trình:

 

Tư vấn trực tuyến