HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng

    Nằm trong chuỗi các hoạt động Vì cộng đồng của Trung tâm Anh ngữ Apple, vào ngày 09/10/2016 vừa qua, Hội thảo “Bí quyết để con tự lập, mẹ tự do” và “Làm bạn với con” với sự chia sẻ của diễn giả Thu Hà đã được tổ chức tại Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long.

 
Xem tiếp

    Nằm trong hoạt động thường niên của Trung tâm Anh ngữ Apple, năm nay chương trình Lễ trao chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế của Hội đồng khảo thí Đại học Cambridge diễn ra vào ngày 07/10/2016 tại Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long.

 
Xem tiếp

     Hội thảo "Bí quyết để Con tự lập Mẹ tự do" và "Làm bạn với con" sẽ được Trung tâm Anh ngữ Apple tổ chức vào ngày 09/10/2016 tại Khách sạn Wyndham Legend Hạ Long với sự tham gia chia sẻ của Diễn giả Thu Hà ( Mẹ Xu Sim ) - tác giả của cuốn sách được bạn đọc rất đón nhận trong thời gian gần đây, cuốn sách "Con nghĩ đi, Mẹ không biết".

Xem tiếp

     Vừa qua, vào ngày 24/07/2016, Trung tâm Anh ngữ Apple đã tổ chức thành công Đại nhạc hội Ước mơ tuổi thần tiên, một chương trình đặc biệt dành riêng cho các em nhỏ độ tuổi từ 5 đến 7 tuổi đang theo học tại trung tâm.

Xem tiếp