HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng

CHUYẾN DÃ NGOẠI MÙA THU - THE COZY AUTUMN PICNIC
“Don’t just tell children about the world. Show them”

 

Chẳng có gì để lại ấn tượng sâu sắc hơn trong lòng trẻ em bằng những trải nghiệm thực tế. Như là chuyến đi dã ngoại với bạn bè tại một nơi xa khỏi thành phố, được chạy nhảy, nô đùa trên thảm cỏ xanh. Và chuyến dã ngoại đó đã được Trường Anh Ngữ Apple “hiện thực hóa” qua hoạt động ngoại khóa lần này với chủ đề “Our Cozy Autumn Picnic”.
 

Chuyến picnic mùa thu, theo đúng như tên gọi, là hoạt động ngoại khóa dành cho học viên sinh năm 2014, không chỉ mang đến một sân chơi bổ ích mà còn là môi trường để các em thực hành Tiếng Anh hiệu quả. Sau màn “Warm up” với những điệu nhảy sôi động, các em được tự tay trang trí chiếc lều cắm trại xinh xắn, cùng nhau chơi các trò chơi thể chất vui nhộn để củng cố lại kiến thức, như là “Rob the flag”, “Zigzag Path”, “Gesture Games”. Và một điều không thể thiếu trong những chuyến picnic điển hình - đó là bữa tiệc nho nhỏ với bánh ngọt và nước hoa quả mà các em tự lấy vào giỏ đồ ăn của mình.

 

“Teacher ơi! Buổi picnic tiếp theo sẽ là mùa đông, mùa xuân hay mùa hè ạ?”

Chỉ hy vọng là trong bất kỳ mùa nào trong năm, mỗi dịp picnic sẽ luôn là những kỷ niệm đẹp đẽ và rực rỡ nhất trong tâm trí các em.

 

Hẹn gặp lại các em vào những chuyến picnic tiếp theo!

Xem tiếp