HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng

    Xã hôi ngày càng phát triển nhu cầu học tiếng Anh ngày một nâng cao. Việc học tiếng Anh hiện nay còn bắt đầu từ khá sớm ở độ tuổi còn khá nhỏ, như lứa tuổi Mầm non từ 4-6 tuổi. Chúng tôi vẫn thường nhận được những thắc mắc của phụ huynh gửi đến Trung tâm Anh ngữ Apple rằng: “Làm sao để ở nhà chị có thể học tiếng Anh cùng con?” hay “ Anh/chị không biết tiếng Anh thì có học cùng con ở nhà được không?” hoặc “Tại sao con đi học về mà hỏi tiếng Anh con lại không nói?”,…

 
Xem tiếp

    Việc học một thứ ngoại ngữ khác không phải tiếng mẹ đẻ, bao giờ cũng đem lại cho bạn nhiều khó khăn, vì thế để học tốt tiếng Anh hay bất kì thứ tiếng nào khác đòi hỏi bạn phải có những động lực khá rõ ràng.Để giúp các bạn hiểu được tầm quan trọng và lợi ích của việc học Tiếng Anh, đồng thời giúp bạn có thêm những động lực thúc đẩy cho bạn, xin đưa ra một số nguyên nhân để các bạn tự thuyết phục được chính mình.

 
Xem tiếp

Thay vì dành hết thời gian rảnh rỗi để lướt Facebook, bạn có thể nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình với 37 trang web sau:

Xem tiếp

Cách đọc sách Tiếng Anh hiệu quả, trước hết cần phải xác định rằng càng đọc nhiều-thực hành nhiều thì tiến bộ càng nhanh.

Xem tiếp