HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
Đội ngũ Giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ Apple

      Tại Trung tâm Anh ngữ Apple, đội ngũ Giáo viên đặc biệt được chú trọng. Nếu coi công cuộc giáo dục tiếng Anh là một hành trình thì đội ngũ Giáo viên chính là những người soi đường chỉ lối cho chuyến hành trình đó. Sản phẩm đào tạo mà chúng tôi mang đến cho học viên không chỉ là kiến thức, là năng lực tiếng Anh ngày một hoàn thiện hơn, mà còn là TRÁI TIM với TÌNH YÊU và NIỀM SAY MÊ với ngôn ngữ này. Và chúng tôi tự hào là nơi truyền cảm hứng để học viên tự tin khám phá khung trời kiến thức mới mở ra với các em và chắp cánh giúp các em vươn xa hơn trong tương lai.

      Vì vậy, đội ngũ giáo viên tại ALC không những có trình độ chuyên môn đạt chuẩn quốc tế mà còn phải là những người đặc biệt yêu quý học viên, yêu thích giảng dạy, tận tâm với công việc, hơn nữa, không ngừng sáng tạo trong quá trình giảng dạy để tạo niềm hứng thú với học viên.

      Đội ngũ Giáo viên người Việt và Giáo viên Nước ngoài 100% tốt nghiệp từ các trường Đại học, có chứng chỉ sư phạm và trình độ tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế theo Khung đánh giá trình độ ngôn ngữ của Cộng đồng chung châu Âu (CEFR).

       Tại Apple, chúng tôi không chỉ là THẦY, chúng tôi là BẠN ĐỒNG HÀNH trên hành trình học tiếng Anh của con em bạn!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tư vấn trực tuyến