HOTLINE
0203.3635.199
Tuyển dụng
Giá trị cốt lõi của Hệ thống đào tạo tại Apple Language Centre

     Kể từ khi thành lập, chương trình học tại Apple Language Centre đã luôn áp dụng theo Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ của Cộng đồng chung Châu Âu (CEFR – Common European Framework of Reference) được Hội đồng Châu Âu thiết kế nhằm cung cấp các tiêu chuẩn tham chiếu cho việc học tập, giảng dạy và đánh giá cho tất cả các ngôn ngữ chính của Châu Âu. Đồng thời, lấy định hướng thi chứng chỉ Quốc tế Cambridge làm trọng tâm. Apple liên kết với trung tâm khảo thí của Trường Đại học Cambridge tổ chức kỳ thi chứng chỉ Quốc tế đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh vào tháng 11 năm 2010 và được duy trì hằng năm cho đến nay.

     Với mục tiêu phát triển và trở thành một trường đào tạo Anh ngữ có hệ thống trong tương lai, ALC không ngừng học hỏi và phát triển, nhằm đưa tới học viên những chương trình đào tạo chất lượng và phù hợp nhất.

     Tại Apple, mục tiêu quan trọng và được chúng tôi quan tâm nhất trong quá trình đào tạo không phải là số lượng mà là CHẤT LƯỢNG của học viên. Để đạt được mục tiêu đó đòi hỏi sự tương tác và nỗ lực không ngừng từ cả hai phía, đội ngũ giáo viên và học viên tham gia học tập tại ALC.

     Theo sát tiến trình học tập của các em, chúng tôi sẽ nhận ra được điểm mạnh, điểm yếu của mỗi em và tìm ra những phương pháp giảng dạy và khích lệ phù hợp nhằm giúp các em có sự phát triển toàn diện nhất.

     Chúng tôi hiểu rằng, kiến thức tiếng Anh thôi là chưa đủ, việc đưa tiếng Anh trở thành niềm yêu thích, sau đó là say mê học tập và chủ động trong việc sử dụng tiếng Anh, chủ động nâng cao khả năng của bản thân mới là quan trọng nhất trong quá trình học tập tại trung tâm. Mỗi ngôn ngữ có một nét đẹp riêng, và chúng tôi vinh dự là người truyền cảm hứng và dẫn dắt các em trong quá trình học hỏi và tìm hiểu những nét đẹp đó ở tiếng Anh. Bên cạnh đó, tham gia học tập tại ALC, các em không chỉ được hoàn thiện khả năng tiếng Anh của bản thân, mà còn có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa nhằm giúp các em có cơ hội thể hiện cá tính, quan điểm cá nhân và tư duy phản biện một cách tự tin nhất bằng ngôn ngữ thứ hai_đó là tiếng Anh.

     Chúng tôi tin tưởng vào một tương lai tươi sáng hơn, tự tin và năng động hơn ở các học viên của ALC. Các em trưởng thành và thành công hơn với một nền tảng tiếng Anh tốt, đó chính là thước đo thành công chuẩn xác nhất của chúng tôi.

     "Better English, Better Future".

Tư vấn trực tuyến